VACUSAFE - Hệ thống hút an toàn cho chất thải lỏng nguy hiểm trong Lab Vi sinh và Y sinh từ INTEGRA

Đăng bởi Anh Nguyen - (Theo New Medicals Life Science) - 05/21/2019

INTEGRA Biosciences là nhà cung cấp hàng đầu các công cụ phòng thí nghiệm chất lượng cao để xử lý chất lỏng, chuẩn bị môi trường, khử trùng và nuôi cấy tế bào. Hệ thống VACUSAFE của hãng INTEGRA được thiết kế để cung cấp dịch vụ hút bỏ chất thải nguy hại một cách đơn giản, đáng tin cậy và an toàn trong Phòng thí nghiệm Vi sinh và Y sinh. Từ đó, hệ thống hỗ trợ các phòng thí nghiệm an toàn sinh học cấp 1, 2 và 3 tuân thủ các nguyên tắc an toàn nghiêm ngặt của người dùng để xử lý các giải pháp bị ô nhiễm, đồng thời tối đa hóa năng suất, giảm thiểu tiếng ồn và các bất tiện trong vận hành.
In trang

Hệ thống VACUSAFE của hãng INTEGRA được thiết kế để cung cấp dịch vụ hút bỏ chất thải nguy hại một cách đơn giản, đáng tin cậy và an toàn trong Phòng thí nghiệm Vi sinh và Y sinh.


Những yêu cầu cơ bản về an toàn sinh học trong phòng thí nghiệm


Các điểm thiết yếu của bốn cấp độ an toàn sinh học cho các hoạt động liên quan đến vi sinh vật truyền nhiễm và động vật thí nghiệm đã được Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) đặt ra. (1) Các cấp độ được sắp xếp và diễn giải theo thứ tự tăng dần, theo mức độ bảo vệ cần cung cấp cho nhân viên, môi trường và cộng đồng. (2) Các hướng dẫn của CDC chỉ ra rằng ở khu vực an toàn sinh học cấp 2 và 3, thiết bị phòng thí nghiệm nên được khử nhiễm thường xuyên cũng như sau khi bị đổ, tràn hoặc trong các trường hợp có khả năng gây ô nhiễm khác. Ngoài ra, các đường dẫn / thiết bị chân không phải được bảo vệ bằng các bộ lọc HEPA hoặc tương đương. Bộ lọc phải được thay mới khi cần thiết.


VACUSAFE hỗ trợ các phòng thí nghiệm an toàn sinh học cấp 1, 2 và 3 tuân thủ các nguyên tắc an toàn nghiêm ngặt của người dùng để xử lý các giải pháp bị ô nhiễm, đồng thời tối đa hóa năng suất, giảm thiểu tiếng ồn và các bất tiện trong vận hành.


ibspr153-imageA


VACUSAFE mang lại lợi ích an toàn và thuận tiện cho người sử dụng trong phòng thí nghiệm như thế nào?


VACUSAFE là một sản phẩm độc lập chuyên dụng để xử lý thuận tiện và an toàn đối với hầu hết mọi chất thải lỏng sinh học. VACUSAFE có một loạt các tính năng an toàn quan trọng bao gồm cảm biến mức chất lỏng để ngăn chặn bình chất thải bị quá mức gây chảy tràn, bộ lọc kỵ nước dễ thay thế ngăn chặn các nguồn nhiễm qua không khí xâm nhập vào không gian làm việc trong phòng thí nghiệm và các bộ phận có thể tự động hoàn toàn để bảo vệ bạn khỏi nguy hiểm sinh học. Để chứa toàn bộ chất lỏng nguy hiểm, VACUSAFE với thiết kế nhỏ gọn được tích hợp thêm một máy bơm chân không, do đó loại bỏ nguy cơ làm nhiễm bẩn đường ống chân không nhà và giảm tác động môi trường do bay hơi của các yếu tố dễ bay hơi. Cửa thoát khí có thể được kết nối với ống silicon để dẫn khí thải vào trong tủ hút an toàn hoặc thông qua bộ lọc HEPA bổ sung để tạo ra một hệ thống hoàn toàn khép kín. Đầu nối nhanh tự đóng ngăn chặn các giọt dung dung dịch hoặc nguồn nhiễm trong không khí thoát ra khi ngắt kết nối giữa chai thải và ống. Tay cầm chắc chắn khiến cho việc mang và đổ chai chất thải VACUSAFE thực sự đơn giản và dễ dàng.



Việc vận hành VACUSAFE rất đơn giản - chỉ cần bật, điều chỉnh lực chân không mong muốn và bắt đầu làm việc. Bơm tích hợp sẽ tự động tắt khi chân không được thiết lập trong chai và được bật lại khi sử dụng chân không - cách này tránh được tiếng ồn không cần thiết và tuổi thọ của máy bơm tăng lên. Với một loạt các bộ điều hợp VACUBOY đi kèm - có thể loại bỏ chất lỏng từ hầu như bất kỳ vật chứa hoặc vi giếng nào.


ibspr153-imageB


Đôi nét về nhà cung cấp  VACUSAFE: INTEGRA Biosciences


INTEGRA Biosciences là nhà cung cấp hàng đầu các công cụ phòng thí nghiệm chất lượng cao để xử lý chất lỏng, chuẩn bị môi trường, khử trùng và nuôi cấy tế bào. Công ty cam kết tạo ra các giải pháp sáng tạo đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nghiên cứu, chẩn đoán và kiểm soát chất lượng trong thị trường khoa học đời sống và ngành y tế. Ngày nay, các sản phẩm phòng thí nghiệm sáng tạo của INTEGRA được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Hơn chín mươi đối tác phân phối tạo thành một mạng lưới bán hàng trên toàn thế giới cung cấp các dịch vụ đáp ứng và có thẩm quyền cho khách hàng. Các đối tác phân phối này được hỗ trợ bởi một nhóm chuyên gia có động lực cao và giàu kinh nghiệm tại trụ sở công ty ở Zanners, Thụy Sĩ và Hudson, NH, Hoa Kỳ. INTEGRA là một công ty được chứng nhận ISO 9001


Nếu Quý khách hàng quan tâm tới sản phẩm Hệ thống hút chất lỏng VACUSAFE, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại +84-28-3845-8014 hoặc gửi email về địa chỉ sales@uscivn.com hoặc marketing@uscivn.com.

Những bản tin khác: