VACUBOY - Bộ công cụ hút lý tưởng từ INTEGRA

Đăng bởi Anh Nguyen - (Theo New Medicals Life Science) - 05/30/2019

VACUBOY là một công cụ hút đa năng có thể chuyển đổi bất kỳ nguồn chân không nào thành một hệ thống hút thân thiện với người dùng để hút chất lỏng từ hầu hết các vật chứa trong phòng thí nghiệm. Khi VACUBOY được kết nối với hệ thống hút VACUSAFE, đó cũng là khi điều hoàn hảo được tạo nên!
In trang

VACUBOY - Bộ công cụ hút đa năng và lý tưởng cho các phòng thí nghiệm


VACUBOY là một công cụ hút đa năng có thể chuyển đổi bất kỳ nguồn chân không nào thành một hệ thống hút thân thiện với người dùng để hút chất lỏng từ hầu hết các vật chứa trong phòng thí nghiệm – kiểm soát chỉ bằng một nút bấm đơn giản.



Phần tay cầm, là yếu tố cốt lõi của VACUBOY, được kết nối trực tiếp với nguồn chân không bất kỳ có sẵn bằng ống silicon và được nối vừa vặn với một trong những bộ điều hợp hút khác nhau.


Khi VACUBOY được kết nối với hệ thống hút VACUSAFE, đó là khi điều hoàn hảo được tạo nên! 





Tính năng, đặc điểm của bộ công cụ hút VACUBOY


  • Có thể lựa chọn nhiều bộ điều hợp hút khác nhau phù hợp với hình dạng và kích thước của vật chứa, cho phép VACUBOY xử lý chất lỏng từ tất cả các vật chứ từ các ống, bát đĩa, chai, T-flask cho tới các đĩa vi giếng.
  • Có bộ điều hợp để hút với pipet Pasteur / pipet hút huyết thanh (serological pipet), đầu tips dùng một lần hoặc đầu kim làm từ thép không gỉ.
  • Bộ điều hợp đa kênh để thực hiện hút nhanh với các đĩa đa vi giếng.


Bộ công cụ hút VACUBOY là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ vật chứa chất lỏng nào


Như đã trình bày ở trên, bộ điều hợp với nhiều chọn lựa tùy theo vật chứa khiến VACUBOY có khả năng xử lý chất lỏng từ hầu hết mọi vật chứa trong phòng thí nghiệm. Với tính nắng dễ dàng hấp khử trùng (autoclave) và tiệt trùng (sterile), VACUBOY đơn giản hóa các nhiệm vụ hút hàng ngày. Các bộ điều hợp của VACUBOY bao gồm:


Đầu kim hút làm bằng thép không gỉ:


  • Khử trùng được trên lửa để đảm bảo cho an toàn tối đa
  • Đầu kim với nhiều chiều dài khác giúp phù hợp với kích thước của tất cả các ống, bình, chai
  • Bộ điều hợp 4 và 8 kênh để thao tác tiện lợi hơn với các đĩa 12 đến 96 giếng.

Đầu tips dùng một lần:


  • Hàng loạt bộ điều hợp cho các đầu tips phổ biến trên thị trường hoặc đầu GRIPTIPS của Integra
  • Lý tưởng để xử lý chất lỏng vô trùng và an toàn đồng thời tránh rủi ro lây nhiễm, ô nhiễm
  • Dụng cụ đẩy đầu tips tích hợp cho bộ điều hợp đơn kênh để tháo rỡ đầu tips một cách có kiểm, đảm bảo an toàn cho người dùng
  • Dụng cụ đẩy đầu tips tích hợp cho bộ điều hợp 8 kênh mang tới sự hiệu quả và thoải mái khi làm việc với các đĩa đa giếng

Pipet Pasteur, pipet hút và pipet huyết thanh (serological pipet):


  • Dễ dàng cắm nối vào dụng cụ tay cầm VACUBOY 
  • Thích hợp nhất cho các vật chứa lớn như T-flask, bình và ống,
  • Lý tưởng để loại bỏ môi trường nuôi cấy tế bào

Đôi nét về nhà cung cấp VACUBOY và VACUSAFE: INTEGRA Biosciences


INTEGRA Biosciences là nhà cung cấp hàng đầu các công cụ phòng thí nghiệm chất lượng cao để xử lý chất lỏng, chuẩn bị môi trường, khử trùng và nuôi cấy tế bào. Công ty cam kết tạo ra các giải pháp sáng tạo đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nghiên cứu, chẩn đoán và kiểm soát chất lượng trong thị trường khoa học đời sống và ngành y tế. Ngày nay, các sản phẩm phòng thí nghiệm sáng tạo của INTEGRA được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Hơn chín mươi đối tác phân phối tạo thành một mạng lưới bán hàng trên toàn thế giới cung cấp các dịch vụ đáp ứng và có thẩm quyền cho khách hàng. Các đối tác phân phối này được hỗ trợ bởi một nhóm chuyên gia có động lực cao và giàu kinh nghiệm tại trụ sở công ty ở Zanners, Thụy Sĩ và Hudson, NH, Hoa Kỳ. INTEGRA là một công ty được chứng nhận ISO 9001


Nếu Quý khách hàng quan tâm tới sản phẩm Bộ công cụ hút VACUBOY, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại +84-28-3845-8014 hoặc gửi email về địa chỉ sales@uscivn.com hoặc marketing@uscivn.com.

Những bản tin khác: