Thông báo chính thức về kênh phân phối cho các sản phẩm của Advanced Analytical Technologies ở khu vực Nam Á Thái Bình Dương

Đăng bởi Anh Nguyen - (Theo United Scientific) - 02/21/2019

Agilents Technologies đã mua lại Advanced Analytical Technologies, Inc. (AATI) từ giữa năm 2018. Các sản phẩm của AATI đã được tích hợp vào danh mục sản phẩm của Agilent và sẽ được phân phối bởi các Đối tác Kênh phân phối và Nhà phân phối tùy theo khu vực của khách hàng. Tại Việt Nam, Công ty TNHH Hợp Nhất (United Scientific Co. Ltd.) là Nhà phân phối chính thức các sản phẩm về Genomics của Agilent, bao gồm cả các sản phẩm của AATI.
In trang

Ngày 20 tháng Hai năm 2019


Thông báo về các kênh phân phối cho các sản phẩm của AATI (Advanced Analytical Technologies, Inc.) ở khu vực Nam Á Thái Bình Dương

Kính gửi Quý khách hàng,


Vào ngày 31 tháng 5 năm 2018, Agilent Technologies đã mua lại Advanced Analytical Technologies, Inc. (AATI). Kể từ đó, chúng tôi đã có nhiều tiền bộ trong quá trình chuyển đổi sang Agilent, song song với việc cố gắng đơn giản hóa tối đa quy trình chuyển đổi đó đối với khách hàng.


Kể từ ngày 1 tháng 11 năm 2018, tất cả các sản phẩm của AATI đã được thêm vào danh mục sản phẩm của Agilent và chúng tôi đã thực hiện một số thay đổi trong các kênh phân phối của mình ở khu vực Nam Á Thái Bình Dương.


Chúng tôi vui mừng thông báo rằng các Đối tác Kênh phân phối sản phẩm về Genomics của Agilent (Channel Partners) sẽ phân phối và hỗ trợ cho các sản phẩm AATI cho các khách hàng hiện tại và mới, có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2019. Với việc hợp nhất phân phối sản phẩm AATI thông qua các Đối tác phân phối sản phẩm Genomics của Agilent, chúng tôi có thể cung cấp một bộ giải pháp toàn diện hơn cho các ứng dụng và ngành công nghiệp phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.


Các Đối tác Kênh phân phối sản phẩm Genomics của chúng tôi sẽ xử lý tất cả các yêu cầu, bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật, v.v. và cung cấp dịch vụ cho các khách hàng hiện có, trừ khi có quy định khác tại khu vực Nam Á Thái Bình Dương.


Chúng tôi tin tưởng rằng Agilent, cùng với các Đối tác phân phối của mình, sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao tương xứng với mong đợi của bạn về Agilent.


Để tìm Nhà phân phối sản phẩm Genomics của Agilent tại quốc gia của mình, Quý khách hàng vui lòng tham khảo Danh sách phân phối bên dưới. Thông tin này cũng có thể được tìm thấy trên Agilent.com dưới mục “Contact Us”. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.


Trân trọng,


 


Toh Sin Yee (SY)


Channel Partner Manager, SAP IDO and Malaysia


Ph: +65 62158089 | M: +60125591678


Email: sin-yee_toh7@agilent.com

Jeremy Dumsday


Channel Partner Manager, Singapore, Thailand, Australia & New Zealand


Ph: 1800 802 402 | M: +61 (0) 457535708


Email: jeremy_dumsday@agilent.com


Nhà phân phối các sản phẩm Genomics của Agilents, bao gồm cả các sản phẩm của AATI tại Việt Nam: 


Công ty TNHH Khoa học Hợp Nhất


(United Scientific Co., Ltd.)


Tel: +84 28 3845 8014


Fax: +84 28 3845 1974


Email: sales@uscivn.com



 

Những bản tin khác: